IDM 6.15 Build 10 full crack dùng vĩnh viễn


IDM Silent Plus - IDM 6.15 build 10 Silent Plus -  IDM 6.15 build 10 Silent Plus - Crack IDM - IDM Tiếng Việt - IDM Tieng Viet 
IDM, crack idm, download idm, IDM Tiếng Việt, IDM Tieng Viet, , IDM Tiếng Việt, Tiếng việt cho IDM, việt hóa IDM, IDM co dau, IDM Tiếng Việt, IDM Tieng Viet, IDM Tiếng Việt, Tiếng việt cho IDM, việt hóa IDM, IDM co dau, IDM khong dau, IDM có dấu, download idm, IDM không dấu, Cách Cài Tiếng Việt Cho IDM, cach cai tieng viet cho idm, cách tăng tốc download của idm, Download IDM Tiếng Việt Full, IDM khong dau, IDM có dấu, IDM không dấu, Cách Cài Tiếng Việt Cho IDM, cach cai tieng viet cho idm, cách tăng tốc download của idm, Download IDM Tiếng Việt Full, Download IDM Tieng Viet Full, Download IDM Tiếng Việt miễn phí, Download IDM
 IDM, crack idm, Download IDM Tieng Viet Full, Download IDM Tiếng Việt miễn phí, Download IDM

IDM Silent Plus - IDM 6.15 build 10 Silent Plus -  IDM 6.15 build 10 Silent Plus - Crack IDM - IDM Tiếng Việt - IDM Tieng Viet

1. Giới thiệu:
DM 6.15 Build 10 ( hay IDM silent Plus) không phải là bản mới nhất. Nhưng lại là bản hay nhất, là bản IDM dùng vĩnh viễn. Tốc độ download rất tuyệt vời.
 IDM 6.15 Build 10 (được xây dựng và phát triển bởi NLSteam.com) là phiên bản được build lại từ bộ cài đặt của trình download IDM nổi tiếng.  IDM 6.15 Build 10 là phiên bản IDM đã được crack sẵn, tự động hóa trong quá trình cài đặt và đặc biệt hoàn toàn miễn phí.
Việc dùng phiên bản IDM silent này sẽ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh các thông số và sử dụng đạt hiệu quả tối đa các chức năng của IDM . Ngoài ra mỗi khi IDM có phiên bản mới, bạn cũng không cần phải lên mạng để tìm kiếm crack kèm theo đó là những nỗi lo ngại về virus, trojan… vì giờ đây đã có cơ chế Auto update của IDM silent (chức năng chỉ có duy nhất tại  IDM 6.15 Build 10 ), với chức năng đặc biệt này bạn có thể cập nhật được các phiên bản IDM mới nhất ngay trên chiếc máy tính của mình. Cũng chính vì thế mà các phiên bản IDM mà bạn cập nhật đều có thời gian sử dụng là vĩnh viễn.

Hiện nay trên mạng có rất nhiều bản IDM silent, tạo cho người dùng nhiều sự lựa chọn, nhưng với các chức năng vốn có của  IDM 6.15 Build 10 trong Blog này, thì mình tin sẽ làm bạn hài lòng !

 2. Sử dụng:

Hướng dẫn sử dụng :




1.   Bắt đầu cài đặt IDM.

 2.   Hủy bỏ cài đặt IDM.

3.   Mở rộng (thu nhỏ) các tùy chọn cài đặt cho IDM.

4.   Sử dụng tên của máy tính làm tên đăng kí.


5.    Cài đặt tiếng Việt có dấu cho IDM.

6.    Cài đặt tiếng Việt không dấu cho IDM.

7.    Chức năng cập nhật tự động cho IDM silent Plus.

8.    Chức năng này giúp bạn tạo bản dự phòng registry (.reg) để tránh trường hợp mất file đã download trong IDM. Nếu như bạn bị mất danh sách các file đã download trong IDM sau khi cài đặt IDM silent, thì bạn chỉ việc chạy file sao lưu .reg, khởi động lại IDM là Ok !

9.    Chức năng này giúp chặn việc cập nhật tự động của IDM. Nếu như khi cài đặt bạn không chọn chức năng này thì cũng không sao, bạn mở lại IDM silent, click vào "hosts" để mở file hosts bằng notepad, sau đó bạn copy các dòng dưới đây vào save lại là ok:
127.0.0.1 tonec.com
127.0.0.1 www.tonec.com
127.0.0.1 registeridm.com
127.0.0.1 www.registeridm.com
127.0.0.1 secure.registeridm.com
127.0.0.1 internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 www.internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 secure.internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 mirror.internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 mirror2.internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 mirror3.internetdownloadmanager.com
 10. Tùy chỉnh các thông số trong IDM connection.

           11.  Hiển thị các thông tin chi tiết về IDM silent Plus.



12. Mọi thắc mắc các bạn cứ để lại Comment bên dưới, mình sẽ giải đáp.



3. Trợ giúp:

Những câu hỏi thường gặp !
Chú thích : Q : Question (câu hỏi), A : Answer (câu trả lời)
#1
Q : Bản IDM silent này được xây dựng từ đâu ?
A : Bản IDM silent này được xây dựng từ phiên bản gốc trên trang chủ của IDM.

#2
Q
 : Sử dụng phiên bản IDM silent Plus thì có lợi gì so với các phiên bản IDM silent khác ?
A : IDM silent Plus là bản IDM đã được crack sẵn, kèm theo đó là 1 chức năng Auto update (ngay cả khi block hosts) giúp các bạn cập nhật những bản IDM mới nhất mà các phiên bản IDM silent khác không có.

#3
Q
 : Phiên bản này được crack bằng gì ? Có virus và có an toàn không ?
A : Phiên bản này được bẻ khóa bằng crack của REA (Merc) hoặc Patch All version (của Zombie), nên bạn hãy yên tâm sử dụng vì nó hoàn toàn không có virus và không bị trả crack sau mỗi lần khởi động lại máy tính.

#4
Q : Cách sử dụng bản IDM silent này như thế nào vậy ?
A : Các bạn điền tên của bạn vào rồi click nút "Bắt đầu" để tiến hành cài đặt.

#5
Q : Mình muốn hiển thị tiếng Việt có dấu trong IDM vậy mình phải làm thế nào ?
A : Bạn mở IDM silent, chọn "Tùy chọn", ở phần ngôn ngữ - bạn click chọn tiếng Việt có dấu -> Ok, IDM silent sẽ tạo môi trường tiếng Việt cho máy tính của bạn, sau khi hoàn tất bạn phải khởi động lại máy tính để việc hiển thị tiếng Việt có dấu không bị lỗi.
* Nếu vẫn không hiển thị tiếng Việt có dấu : Bạn vào IDM -> View -> Language -> ViệtNam -> Ok.

#6
Q : Môi trường tiếng Việt của IDM silent lấy từ đâu ?
A : Mình lấy từ bộ cài Vi_for_XP của windowsize.info và lipsetup.msi của Microsoft.

#7
Q : Máy mình đã cài môi trường tiếng Việt, vậy tôi có cần …cài thêm “Tiếng Việt có dấu” trong IDM silent ko ?
A : Tất nhiên là không cần rồi bạn, nếu máy bạn đã cài môi trường tiếng Việt thì chỉ cần download bộ ngôn ngữ tiếng Việt có dấu này bỏ vào thư mục C:\Program Files\Internet Download Manager\Language là ok.

#8
Q : Mình muốn tháo bỏ môi trường tiếng Việt có dấu đã cài từ IDM silent ?
A : Phiên bản 6.09 trở lên, môi trường tiếng Việt trong IDM silent đã fix lỗi hiển thị AM-PM ở hệ thống và ngoài ra nó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến hệ thống cả. Nếu bạn vẫn muốn tháo bỏ hãy đợi bản cập nhật sau nhé !

#9
Q : Có những lưu ý nào khi cài IDM silent ko ?
A : Chẳng có gì cần lưu ý cả bạn à

#10
Q : Mình muốn tắt chức năng auto update của IDM silent thì phải làm thế nào ?
A : Đối với phiên bản 6.08 silent final trở xuống thì các bạn vào 
C:\Windows\System 32 và xóa file IDMSL auto Update.exe
Đối với phiên bản 6.08 silent final trở lên thì bạn click chọn "Kill me" hoặc "Xóa cập nhật" khi xuất hiện thông báo update.

#11
Q : Vì sao trong các lựa chọn trong IDM silent bị mờ (ẩn) đi ? 
A : Do máy tính của bạn đã được cài đặt các lựa chọn đó rồi nên IDM silent sẽ không hiển thị cài đặt nữa, điều này giúp quá trình cài đặt IDM diễn ra nhanh chóng hơn.

#12
Q : Sao máy tính của mình không thể bắt được link hoặc tải clip từ Firefox hoặc Google Chrome ?
A : Do máy tính của bạn chưa cài đặt Add-on, bạn hãy vào địa chỉ sau để cài đặt add-on IDM cc cho trình duyệt nhé !

#13
Q : Thắc mắc của mình không có trong những câu hỏi trên... 
A : Vậy bạn hãy gửi thắc mắc về e-mail của mình trong IDM silent, nếu thấy cần thiết mình sẽ bổ sung nó vào file help này.

#14
Q : Mình muốn đóng góp ý kiến cho phiên bản silent thì gửi ở đâu ?
A : Ngay tại topic mình đăng phiên bản IDM silent hoặc click trong ô “Comment” Blog ngay dưới bài viết này. Mong các bạn hãy đóng góp ý kiến để phiên bản silent ngày càng hoàn thiện hơn!

4. Lời cảm ơn: 
Mình xin gửi lời cảm ơn đến : Tác giả : Never limit sharing team (NLS team)
Young Lyoko (thành viên NLS team), Admin Muare.asia, ThienAnKID (hocautoit.com), Yagami Raito(hocautoit.com), lemonxtt (hocautoit.com), ... cùng với các bạn là thành viên của những forum như vn-zoom.com, shoptinhoc.com, phienbanmoi.com, ... đã giúp mình hoàn thiện phiên bản IDM silent Plus này !








 Download tại: 



http://upfile.vn/iezZ




1 nhận xét: