Internet Download Manager 6.17 full crack

Download IDMTiếng việt miễn phí - IDM 6.17 Build 8 Silent Full – Download IDM 6.17 full Crack

DOWNLOAD IDM TIẾNG VIỆT MIỄN PHÍ - IDM 6.17 BUILD 8 SILENT FULL – DOWNLOAD IDM 6.17 FULL CRACK

IDM 6.17 Download - IDM 6.17  Full Crack – Full Key – DownloadIDM link mediafire

Download IDM Tiếng việt miễn phí - IDM 6.17 Build 8 Silent Full – Download IDM 6.17 không cần Crack 







Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 8 lần so với các phiên bản cũ. Phục hồi lỗi toàn bộ và sẽ tải lại những tập tin bị hỏng hoặc download bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng.
Internet Download Manager có một máy gia tốc download thông minh có tính năng phân khúc file năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn.
Internet Download Manager hỗ trợ máy chủ proxy, FTP và các giao thức http, tường lửa, chuyển hướng, cookies, các file MP3 audio và MPEG video. IDM tương thích liên tục với Microsoft Internet Explorer,Google Chrome, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động việc tải dữ liệu của bạn.
Đặc biệt, phiên bản mới nhất idm 6.17 full crack có thêm khả năng tương thích Windows 8, thêm bảng IDM tải ở các web-players, có thể được sử dụng để download video flash từ các trang web như Google Video, MySpaceTV, YouTube. Nó cũng có tính năng Windows 7 và Vista hoàn chỉnh hỗ trợ giao thức MMS, cài đặt đơn giản và tái phát triển lên lịch. Các phiên bản mới cũng cho biết thêm được cải thiện tích hợp cho IE 10 và trình duyệt dựa trên trình duyệt IE, thiết kế lại và nâng cao công cụ download, tích hợp tiên tiến độc đáo vào tất cả các trình duyệt mới nhất, cải tiến thanh công cụ, và một sự giàu có của cải tiến khác và các tính năng mới.

Download IDM 6.17 full crack tại đây

Hướng dẫn Crack IDM full 6.17:
+ Vào Control Panel xóa sạch IDM phiên bản cũ
Giải  nén file crackidm.rar mới tải về bằng cách click chuột phải chọn Extract Here
+ Vào thư mục vừa giả nén xong, Chạy file idman617.exe để cài đặt. Kết thúc quá trình cài đặt sẽ có một thông báo hỏi hạn có muốn reset lại máy không thì bạn chọn “cancel”
+ Sau khi cài đặt, thoát IDM rồi chạy file CrackIDM.exe. Hiện ra một cửa sổ, các bạn nhấn “Patch”
+ Sau khi chạy có 2 hộp thoại hiện ra, bạn nhập nội dung bất kỳ vào rồi bấm OK
Chúc các bạn crack idm full thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét